Chính sách vận chuyển và giao nhận
Thông tin về điều kiện giao dịch chung:
1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý, (nếu có)
Giao hàng trong 24 giờ trong phạm vi nội thành Hà Nội
Giao hàng trong từ 2 đến 5 ngày trên phạm vi toàn quốc
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.
Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
- Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.
Ở các hải đảo, việc giao hàng có thể tùy thuộc vào yếu tố thời tiết và công ty sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng nếu có yếu tố thời tiết bất lợi gây trở ngại cho việc vận chuyển, để 2 bên có thỏa thuận khác.
5. Chính sách hoàn trả:
Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể gọi về công ty để được hỗ trợ đổi trả.
Sản phẩm có sự biến đổi về chất lượng trong thời gian bảo hành, khách hàng cần phải báo ngay cho công ty theo hotline: 0777.777.690 khi phát hiện, công ty sẽ thu hồi sản phẩm để xem xét.
6. Chính sách bảo hành sản phẩm
Thời gian bảo hành được tính 1 năm kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm khi hoàn thành giao hàng
Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật công ty sẽ thu hồi. Khách hàng vui lòng liên hệ ngay khi phát hiện lỗi kỹ thuật tránh để hàng hết thời hạn bảo hành
Các tin mới hơn:
» Chính sách xử lý khiếu nại
» Chính sách thanh toán
Các tin cũ hơn:
» Chính sách kiểm hàng
» Chính sách bảo mật
» Chính sách bảo mật thông tin thẻ truyền thông Seo-card
» Chính sách kiểm hàng
» Chính sách bảo hành
» Chính sách đổi trả hoàn tiền