Chính sách vận chuyển và trả hàng
Vận chuyển & Trả hàng
1. Phương thức giao hàng
Chúng tôi cung cấp hai phương thức giao hàng:
Cách 1: Khách hàng có thể mua trực tiếp tại công ty hoặc cửa hàng của chúng tôi đặt tại số nhà A11, ngõ 61/15 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Cách 2: I-Tek Việt Nam giao đơn hàng cho khách hàng.
-
I-Tek Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc cho các đơn hàng (không bao gồm phụ tùng thay thế) trong phạm vi Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
- Đơn hàng sẽ được giao đến địa chỉ được chỉ định trong vòng tối đa 6 giờ trong cùng ngày hoặc theo thỏa thuận của cả hai bên.
- Dịch vụ giao hàng ngoài giờ làm việc bình thường để phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngày giao hàng là từ tất cả các ngày trong tuần
- Đối với các đơn hàng ở các tỉnh bên ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, I-Tek Việt Nam sử dụng dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn của các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần đối tác của chúng tôi.
Thời gian giao hàng ước tính
- Thông thường, sau khi nhận được đơn hàng, chúng tôi xử lý trong vòng 24 giờ và thông báo cho khách hàng về chi tiết thanh toán và giao hàng.
- Thời gian giao hàng thường là 3-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng trong quá trình đặt hàng.
Các trường hợp ngoại lệ về thời gian giao hàng có thể xảy ra trong các trường hợp không thể tránh khỏi, chẳng hạn như:
- Nhân viên của chúng tôi không thể liên hệ với khách hàng qua điện thoại để xác nhận giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng được cung cấp không chính xác hoặc khó xác định.
- Sự gia tăng đột ngột về khối lượng đơn đặt hàng làm trì hoãn quá trình xử lý.
- Sự chậm trễ do đối tác chuỗi cung ứng hoặc nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ ba gây ra.
Đối với chi phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ hậu cần bên ngoài. Phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào vị trí và trọng lượng của gói hàng. Khách hàng sẽ được thông báo chi phí vận chuyển cụ thể khi đơn hàng được xác nhận.
Giới hạn địa lý
Đối với khách hàng ở các tỉnh mua số lượng lớn hoặc bán buôn, chúng tôi dựa vào các công ty hậu cần để giao hàng. Phí sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ logistics hoặc dựa trên thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.
2. Trách nhiệm của tổ chức cung cấp dịch vụ trong việc lập hồ sơ hàng hóa
- Tất cả các đơn hàng đều được I-Tek Việt Nam đóng gói sẵn và niêm phong trước khi vận chuyển.
- Đối tác giao hàng có trách nhiệm vận chuyển hàng hóa trong bao bì ban đầu của họ ("niêm phong và nguyên vẹn").
Mỗi gói sẽ bao gồm các chi tiết sau:
- Thông tin người nhận: Tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận.
- Mã theo dõi đơn hàng.
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, I-Tek Việt Nam kèm theo hóa đơn tài chính hoặc phiếu giao hàng hợp lệ kèm theo lô hàng (nếu có). Những tài liệu này đóng vai trò là cơ sở để xử lý các khiếu nại, xác minh giá trị thị trường của hàng hóa và đảm bảo lưu thông đúng cách của sản phẩm.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
- Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
- Giao tài sản cho người có quyền nhận.
- Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
- Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
- Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
- Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
- Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
- Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
- Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
- Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
- Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Ghi chú:
Trong trường hợp có bất kỳ sự chậm trễ nào khi giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng ngay lập tức. Khách hàng có thể chọn hủy đơn hàng hoặc tiếp tục chờ giao hàng.
Các tin cũ hơn:
» Quy trình mua hàng
» Hướng dẫn thanh toán
» Chính sách bảo hành
» Chính sách bảo mật