Chính sách kiểm hàng
Chính sách kiểm Hàng
Định nghĩa
Kiểm hàng là quá trình kiểm tra và kiểm soát số lượng, chất lượng và tình trạng của hàng hoá trong quá trình vận chuyển, lưu kho hoặc giao nhận. Điều này đảm bảo rằng hàng hoá được đúng số lượng, không bị hư hỏng và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng được đề ra.
Quá trình kiểm hàng thường bao gồm việc kiểm tra, đếm số lượng, kiểm tra chất lượng, kiểm tra đóng gói và kiểm tra thông tin liên quan khác để đảm bảo rằng hàng hoá đáp ứng các yêu cầu cần thiết trước khi được giao cho khách hàng hoặc tiếp tục quá trình vận chuyển.
Quy định
Thời điểm kiểm hàng
i-Tek Việt Nam chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả (thông tin bên dưới). Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên i-tekvietnam.vn xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu…
Không được tự sửa chữa khi có vấn đề sản phẩm, sẽ không được bảo hành
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với Hotline 077.7777.690 hoặc email vietnam.itek@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp i-Tek Việt Nam đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, i-Tek Việt Nam sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Trường hợp i-Tek Việt Nam đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Mọi thắc mắc/ ý kiến đóng góp xin gửi về:
Mail: vietnam.itek@gmail.com
Hotline: 077.7777.690
Địa chỉ: A11-Ngõ 61/15 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Các tin mới hơn:
» Chính sách bảo mật
» Chính sách bảo mật thông tin thẻ truyền thông Seo-card
» Chính sách kiểm hàng
» Chính sách bảo hành
» Chính sách đổi trả hoàn tiền
» Chính sách vận chuyển và giao nhận
» Chính sách xử lý khiếu nại
» Chính sách thanh toán